Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:21
Giường ngủ là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Cùng tham khảo những mẫu giường ngủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay để có thêm nhiều lựa chọn.

Giường ngủ gấp


Giường ngủ gấp Xuân Hòa được thiết kế với những tính năng vô cùng thông minh và tiện ích. Giường có thể gấp lại gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian từ gia đình cho tới cơ quan, mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi cần thư giãn. Giường ngủ gấp có giá thành bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng.


Giường ngủ đơn


Giường ngủ đơn Xuân Hòa được thiết kế như một chiếc giường ngủ bình thường nhưng với kích thước nhỏ hơn, đủ dành cho 1 người sử dụng thoải mái. Sản phẩm phù hợp với những người còn độc thân hay những người có không gian phòng ngủ khiêm tốn. Với kích thước gọn gàng của mình, giường ngủ đơn Xuân Hòa giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả nhất.



XEM NGAY: địa chỉ bán bàn máy tính Xuân Hòa

Giường ngủ tầng


Các sản phẩm giường ngủ tầng Xuân Hòa được thiết kế dành cho kí túc xá sinh viên hay những gia đình có con nhỏ với ý muốn vừa có thể tiết kiệm diện tích là rèn cho con tính tự lập. Sản phẩm giường tầng có giá thành ưu đãi nên rất được các cá nhân và tập thể tin dùng.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm sản phẩm bộ bàn ghế ăn để có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình. Khi có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét