Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:07
Bàn ghế giáo viên là món đồ nội thất trường học không thể thiếu của mỗi người làm nghề dạy học. Cùng tham khảo cách chọn bàn ghế giáo viên sao cho chuẩn nhất.

Lựa chọn kích thước bàn ghế giáo viên


Kích thước bộ bàn ghế giáo viên được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích phòng học của các đơn vị trường học. Bạn nên chọn kích thước bàn ghế giáo viên tương ứng với diện tích phòng học sao cho phù hợp nhất để tránh làm lãng phí không gian cũng như hài hòa với bàn ghế học sinh.



XEM NGAY: giường gấp sofa Xuân Hòa

Lựa chọn chất liệu bàn ghế giáo viên


Việc lựa chọn chất liệu bàn ghế giáo viên cũng rất quan trọng. Các sản phẩm bàn ghế giáo viên Xuân Hòa được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC màu vân gỗ sáng bóng. Chân bàn ghế được làm từ chân ống thép hình vuông sơn tĩnh điện cao cấp mang lại sự chắc chắn, bền bỉ và tuổi thọ cao cho sản phẩm.


Lựa chọn giá thành bàn ghế giáo viên


Giá thành bàn ghế giáo viên phụ thuộc vào khả năng chi trả của đơn vị trường học. Các sản phẩm bàn ghế giáo viên Xuân Hòa có giá thành vô cùng ưu đãi và phải chăng hơn so với các sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường. Bạn có thể tham khảo giá bàn ghế giáo viên cũng như nhiều sản phẩm khác như bộ bàn ghế ăn để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét