Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 23:10
Bàn ăn gấp Xuân Hòa được thiết kế với nhiều ưu điểm phù hợp với các gia đình hiện đại ngày nay. Cùng tham khảo những ưu điểm của bàn ăn gấp Xuân Hòa để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bàn ăn gấp chất liệu bền đẹp


Các sản phẩm bàn ăn gấp Xuân Hòa được làm từ các chất liệu có độ bền cao. Bàn ăn được làm từ gỗ công nghiệp phù Composite, kính hoặc inox. Đây đều là những chất liệu có độ chắc chắn và tuổi thọ cao vượt trội. Mặt bàn được trang trí bởi những họa tiết hoa văn bắt mắt, cho những bữa ăn thêm ấm cúng.


Bàn ăn gấp thiết kế thông minh


Sản phẩm bàn ăn gấp Xuân Hòa được thiết kế với kích thước đa dạng, có những sản phẩm có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian phòng ăn, kể cả những phòng ăn có diện tích nhỏ hẹp. Bạn có thể chọn kiểu dáng bàn tròn, bàn vuông hay bàn oval sao cho phù hợp với phòng ăn và nhu càu sử dụng của gia đình nhất.



XEM NGAY: những mẫu tủ quần áo đẹp

Bàn ăn gấp giá thành ưu đãi


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm bàn ghế ăn, tuy nhiên bàn ăn gấp Xuân Hòa vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi sản phẩm có giá thành vô cùng cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo giá bàn ăn hoặc nhiều sản phẩm khác như giường 2 tầng để có thêm nhiều lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét