Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:38
Mắc áo có lẽ là dòng sản phẩm rất quen thuộc với các gia đình ngày nay. Mời bạn cùng tham khảo những đặc điểm ưu việt của mắc áo Xuân Hòa để có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình.

Mắc áo thiết kế đa dạng


Các sản phẩm mắc áo Xuân Hòa được thiết lế với đa dạng kiểu dáng, chủ yếu có 2 loại chính là mắc áo đơn và mắc áo kép. Mắc áo đơn được thiết kế 1 trục chính bằng inox hoặc thép không gỉ cùng với các móc để treo đồ phía trên, mắc áo có thể điều chỉnh độ cao. Còn mắc áo kép Xuân Hòa được thiết kế với 2 trục song song cùng với 1 khung phơi chắc chắn. Sản phẩm có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với người dùng.



XEM NGAY: giường tầng công nhân Xuân Hòa

Mắc áo chất liệu bền đẹp


Mắc áo Xuân Hòa được sử dụng các chất liệu có độ bền cao và tính thẩm mỹ giúp làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. Mắc áo đơn được làm từ chất liệu inox hoặc thép không gỉ chắc chắn, bền bỉ và sáng bóng. Mắc áo kép được làm từ chất liệu thép mạ Cr – Ni chịu lực tốt, treo được số lượng quần áo lớn.


Mắc áo giá thành cạnh tranh


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại mắc áo cho bạn lựa chọn, tuy nhiên bạn nên chọn sản phẩm của nhà sản xuất uy tín như Xuân Hòa để được đảm bảo chất lượng và giá thành. Bạn có thể tham khảo giá mắc áo hay nhiều sản phẩm khác như bàn để máy tính để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét