Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:03
Giường tầng là sản phẩm quen thuộc đối với bất kỳ kí túc xá sinh viên nào. Cùng xen những ưu điểm của giường tầng mang lại những tiện ích gì cho người sử dụng.

Giường tầng chất liệu bền đẹp


Các sản phẩm giường tầng của nội thất Xuân Hòa sử dụng chất liệu sắt chắc chắn, có độ bền cao và chịu lực tốt. Được sử dụng cho không gian tập thể nên chất liệu giường tầng rất quan trọng, nó giúp người sử dụng yên tâm, không bị rung lắc hay bị lệch.Hơn nữa, với chất liệu này nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí.



XEM NGAY: bàn ăn chân sắt Xuân Hòa

Giường tầng tính năng an toàn


Được thiết kế thành 2 tầng chắc chắn, giường tầng Xuân Hòa có bậc thang lên xuống chống trơn trượt cho người sử dụng yên tâm. Đầu giường và cạnh giường có thanh chắn ngang an toàn cho người sử dụng tầng 2. Mỗi tầng lại được tranh bị bàn học có thể gấp gọn gàng, hòm đựng đồ và cọc mắc màn tiện dùng.


Giường tầng giá thành ưu đãi


So với các sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường thì giường tầng Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả. Bạn có thể tham khảo giá giường tầng cũng như nhiều sản phẩm khác như bàn ghế học sinh Xuân Hòa để có thêm nhiều lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét