Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 01:09
Mắc áo là sản phẩm xuất hiện nhiều trong các gia đình từ xưa tới nay. Cùng xem những đặc điểm ưu việt của mắc áo để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Mắc áo chất liệu bền đẹp


Các sản phẩm mắc áo Xuân Hòa được tạo ra từ các chất liệu có độ bền đẹp cao. Mắc áo kép được làm từ thép mạ Cr – Ni chắc chắn, còn mắc áo đơn được làm từ inox hoặc thép. Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, sáng bóng cũng như chịu lực tốt, giúp bạn treo được lượng lớn quần áo cũng như đồ dùng.


Mắc áo thiết kế gọn gàng


Mắc áo Xuân Hòa được thiết kế với kích thước gọn gàng, các sản phẩm mắc áo đơn có thể sử dụng vô cùng thuận tiện trong phòng ngủ của các gia đình giúp không gian thêm gọn gàng. Ngoài ra, sản phẩm mắc áo kép vừa có thể treo quần áo vừa có thể phơi đồ vô cùng tiện lợi. Với thiết kế đa năng của mình, mắc áo Xuân Hòa phù hợp với hầu hết các không gian gia đình.



XEM NGAY: ghế xích đu Xuân Hòa

Mắc áo giá thành ưu đãi


So với các sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường thì mắc áo Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo giá mắc áo cũng như bàn để máy tính để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét