Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 00:24
Bàn ghế giáo viên là sản phẩm nội thất trường học không thể thiếu đối với mỗi lớp học. Cùng tham khảo cách mua bàn ghế giáo viên chuẩn nhất dưới đây.

Chất liệu bàn ghế giáo viên


Việc chọn chất liệu bàn ghế giáo viên rất quan trọng. Bàn ghế giáo viên của nội thất Xuân Hòa được làm từ các chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp MFC màu vân gỗ có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác. Khung bàn ghế giáo viên được làm từ ống thép sơn tĩnh điện chắc chắn, không trầy xước cũng như chịu lực tốt. Với các chất liệu này bàn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với tuổi thọ cao vượt trội.


Kích thước bàn ghế giáo viên


Một lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn ghế giáo viên là kích thước bàn ghế phải phù hợp với diện tích phòng học cũng như phù hợp với người ngồi. Nếu phòng học có diện tích vừa phải thì một bộ bàn ghế giáo viên kích thước vừa phải tương ứng sẽ phù hợp và mang lại sự hài hòa cho cả phòng học và ngược lại. Vì thế bạn nên lưu ý khi chọn kích thước bàn ghế giáo viên sao cho phù hợp nhất để phục vụ việc giảng dạy hiệu quả.



XEM NGAY: giường gấp sofa Xuân Hòa

Giá thành bàn ghế giáo viên


Giá thành bàn ghế giáo viên phụ thuộc vào khả năng chi trả của đơn vị trường học đó. Các sản phẩm bàn ghế giáo viên của nội thất Xuân Hòa có giá thành vô cùng ưu đãi, phù hợp với việc mua sắm số lượng lớn mang lại sự đồng bộ cho trường học.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như bộ bàn ghế ăn để có thêm nhiều lựa chọn. Khi có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét