Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:22
Giường sắt Xuân Hòa được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Cùng tham khảo những mẫu giường sắt Xuân Hòa được ưa chuộng nhất để có thêm thật nhiều lựa chọn.

Giường sắt Xuân Hòa gấp


Các sản phẩm giường sắt Xuân Hòa gấp được thiết kế vô cùng thông minh với chức năng gấp gọn tiện lợi và bánh xe có thể di chuyển linh hoạt. Giường gấp thông minh được sử dụng phổ biến tại các gia đình và các văn phòng làm việc bởi nhiều nhân viên văn phòng. Với những tính năng ưu việt của mình nó phù hợp với hầu hết các không gian.


Giường sắt Xuân Hòa đơn


Giường sắt Xuân Hòa đơn được thiết kế như một chiếc giường ngủ thông thường thu gọn, đủ cho một người sử dụng thoải mái. Sản phẩm được sử dụng nhiều bởi những người độc thân cũng như những người có không gian nhỏ hẹp.


Giường sắt Xuân Hòa tầng


Giường sắt Xuân Hòa tầng được thiết kế 2 tầng chắc chắn, an toàn, sử dụng cho các không gian tập thể như kí túc xá sinh viên với nhiều tiện ích. Chất liệu đảm bảo kết hợp với thiết kế kiểu dáng chắc chắn đã giúp cho sản phẩm rất được ưa chuộng.

Ngoài các sản phẩm giường sắt Xuân Hòa bạn có thể tham khảo thêm bàn ghế nhà hàng để có thêm nhiều sự lựa chọn. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét