Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 22:58

Bàn học sinh cùng với ghế học sinh là những sản phẩm không thể thiếu cho mỗi học sinh giúp trẻ học tập tốt hơn. Với những lý do dưới đây, bàn học sinh Xuân Hòa đã trở thành người bạn thân thiết với nhiều học sinh các bậc học.

Bàn học sinh kích thước tiêu chuẩn


Các sản phẩm bàn học sinh Xuân Hòa được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ Giáo dục, bộ Y tế và bộ Khoa học công nghệ ban hành, mang đến cho học sinh tư thế ngồi học chuẩn nhất, tránh những bệnh như gù lưng hay cận thị. Với mỗi cấp học bàn học sinh có từng kích thước khác nhau phù hợp với từng lứa tuổi. Riêng với bàn học sinh tiểu học còn có bộ điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao của trẻ nhất.



XEM NGAY: tủ giày dép Xuân Hòa

Bàn học sinh đa dạng mẫu mã


Bàn học sinh của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, nhất là bàn học sinh mẫu giáo và tiểu học. Với sự đa dạng kiểu dáng, màu sắc, bàn học sinh Xuân Hòa cho bạn thêm nhiều lựa chọn phù hợp với trẻ, giúp trẻ học tập đạt kết quả cao nhất.


Bàn học sinh giá thành phải chăng


So với nhiều sản phẩm bàn ghế học sinh hiện có trên thị trường thì bàn học sinh Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả. Bạn có thể tham khảo giá bàn học sinh Xuân Hòa hay nhiều sản phẩm khác như tủ áo để có thêm nhiều lựa chọn cho bé.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét