Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:26
Bàn ghế học sinh Xuân Hòa là người bạn thân thiết đối với nhiều thế hệ học sinh từ trước tới nay. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây để chọn bàn ghế học sinh Xuân Hòa chuẩn nhất.

Kích thước bàn ghế học sinh Xuân Hòa


Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn của bộ Y tế, bộ Giáo dục và bộ Khoa học công nghệ giúp cho trẻ có được tư thế ngồi học chuẩn nhất, tránh những bệnh học đường hay gặp phải như cận thị hay gù lưng. Bàn ghế học sinh Xuân Hòa còn được trang bị bộ phận điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao người dùng nhất, cho trẻ tư thế ngồi thoải mái nhất.




Chất liệu bàn ghế học sinh Xuân Hòa


Các sản phẩm bàn ghế học sinh Xuân Hòa được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU với đa dạng màu sắc bắt mắt. Bề mặt bàn ghế được dán ép định hình với nhiều hình dán ngộ nghĩnh, phù hợp vơi lứa tuổi của trẻ. Khung bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chịu lực tốt và thân thiện với người dùng.


Giá thành bàn ghế học sinh Xuân Hòa


Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được tạo ra từ các chất liệu đảm bảo chất lượng, tuy nhiên giá thành lại vô cùng phải chăng, giúp tất cả các trẻ em đều được ngồi học đúng chuẩn để hiệu quả học tập tốt nhất. Bạn có thể tham khảo giá bàn ghế học sinh hoặc nhiều sản phẩm khác như giường tầng để có thêm nhiều lựa chọn cho bé.

Khách hàng quan tam vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét