Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 23:37
Bàn chân sắt Hòa Phát là sản phẩm dành cho văn phòng hiện đại. Tuy nhiên, có những nguyên tắc không phải ai cũng biết với loại bàn này.

Không dùng bàn chân sắt Hòa Phát cho phòng lãnh đạo


Có rất nhiều người vì muốn tiết kiệm chi phí hoặc vì một lí do nào đó mà đã sử dụng bàn chân sắt cho phòng lãnh đạo như phòng giám đốc hay trưởng phòng. Mặc dù chất lượng của bàn vẫn rất tốt, nó thể hiện được sự hiện đại, trẻ trung và năng động nhưng đây vẫn là kiểu bàn thực sự không phù hợp với văn phòng của những người đứng đầu.



Đối với những không gian này, bàn làm việc giám đốc được sản xuất từ gỗ vẫn là phù hợp hơn cả. Kiểu bàn này làm toát lên được sự  sang trọng, đẳng cấp và quyền lực. bên cạnh đó, chúng ta cũng cần chọn loại ghế và tủ tương xứng sao cho phù hợp nhất. Ngoài loại bàn này, bàn để máy tính giá rẻ cũng là sản phẩm không nên dùng cho phòng lãnh đạo.

Xem thêm: bàn họp

Dùng bàn chân sắt Hòa Phát tùy theo hoàn cảnh


Bàn chân sắt Hòa Phát rất dễ sử dụng và kết hợp. Tuy nhiên, việc bừa bãi trong sử dụng dễ làm cho không gian thiếu chuyên nghiệp, gây cản trở, khó chịu cho người dùng. Khi lựa chọn bàn, ta cần lưu ý tới diện tích không gian, sự hài hòa về màu sắc, kích thước với những nội thất khác.



Bên cạnh đó, vị trí kê bàn cũng rất quan trọng. nếu chọn được vị trí hợp với tuổi thì vẫn là tốt nhất. Còn nếu không, bạn có thể chọn vị trí nào thấy thoải mái, thuận tiện cho công việc nhưng phải tuyệt đối tránh góc tối, lối cửa ra vào và vị trí giữa phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét