Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:21
Bàn ăn là nơi mà cả gia đình quây quần bên nhau. Nhưng hạnh phúc sẽ không trọn vẹn nếu bạn không nắm được những nguyên tắc cơ bản này.

Bàn ăn phải vừa đủ dùng cho số lượng người trong gia đình


Không ít người khi đi mua bàn ghế ăn vì theo sở thích mà chọn chiếc bàn không phù hợp với số lượng người dùng trong gia đình. Sẽ không phải là vấn đề lớn nếu nó có kích thước khá rộng so với các thành viên vì chúng ta cần phải phòng trừ cho những trường hợp nhà có khách, các bữa tiệc nho nhỏ... Tuy nhiên, nếu chọn chiếc bàn quá chật, khiến cho mọi người cảm thấy không thoải mái khi dùng bữa, các thành viên luôn phải cố gắng đẻ không làm ảnh hưởng đến người khác, gây mất cảm giác ngon miệng.



Bàn ăn nhất định phải sạch sẽ


Có rất nhiều bà nội trợ quan tâm đến vấn đề làm cho bàn ăn đẹp hơn bằng việc trang trí. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là điều quan trọng nhất. Cần thiết nhất vẫn là chúng ta cần giữ bàn ăn sao cho sạch sẽ. gọn gàng. Một không gian sạch chắc chắn sẽ mang đến cảm giác ngon miệng, ngược lại, bàn ghế ăn không được vệ sinh thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến vị giác cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.



Bàn ăn được kê đúng vị trí


Vị trí để kê bộ bàn ghế ăn cũng cực kì quan trọng vì nó có ảnh hưởng khá lớn đến tâm lí khi dùng bữa. Chúng ta nên tránh những nơi gây cảm giác khó chịu như cửa nhà vệ sinh, cửa sổ cạnh đường sá ồn ào. Bên cạnh đó, nơi gần với bếp nấu cũng không nên vì nó rất nóng, tác động không tốt đến tâm trạng và sức khỏe của chúng ta.



Một lưu ý nhỏ nhỏ là bạn hãy chọn chiếc bàn ăn chất lượng và có thiết kế phù hợp với gia đình. Hiện nay. nội thất Hòa Phát đang được đánh giá rất cao về mặt này. Không chỉ bàn ghế ăn mà bàn họp văn  phòng Hòa Phát, bàn ghế văn phòng...cũng rất được tín nhiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét