Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:02
Không gian xung quanh bàn họp thường bị bao trùm bởi sự căng thẳng và mệt mỏi. Vậy, bạn đã biết bí quyết để làm tan biến tình trạng đó chưa?

Chọn loại bàn họp phù hợp với căn phòng


Bàn họp là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tinh thần của người ngồi. Chính vì thế, việc một chiếc bàn không hề ăn nhập với không gian xung quanh làm cho chúng ta nhức mắt, khiến tâm lí nặng nề hơn, căng thẳng bao quanh...Chính vì thế, cũng như bàn ghế văn phòng hay phòng khách, bàn ghế phòng họp cũng cần giữ được tính hài hòa với những nội thất khác và không gian mà nó được sử dụng.



Trước hết, bộ bàn ghế phòng họp cần có kích thước hài hòa với diện tích không gian. Sẽ rất ngột ngạt khi mà nó chiếm gần hết căn phòng nhưng cũng gây cảm giác bất an, lo lắng khi mà bộ bàn ghế quá lọt thỏm trong phòng. Bên cạnh đó, màu sắc và phong cách cũng cần hài hòa với những nội thất xung quanh như tủ tài liệu, sofa...


Trang trí bàn họp đúng phong cách


Bàn ghế phòng họp vốn được gán mác cứng nhắc, khô khan, vì thế mà người ngồi cũng cảm thấy căng thẳng hơn, nhất là những buổi họp chỉ có báo cáo, phê bình và khiển trách. Vậy tại sao bạn không cải thiện chính chiếc bàn đó bằng việc trang trí để không gian sinh động, dịu dàng hơn.



Phương án được sử dụng nhiều và hợp lí hơn cả là sử dụng hoa để trang trí. Tuy nhiên, sẽ rất sai lầm, làm phản tác dụng khi mà bạn dùng loại hoa quá thơm, quá sặc sỡ và cắm 1 lọ quá lớn. Điều này làm cho mọi người mất tập trung, thậm chí còn gây khó chịu hơn, nhất là với những ai bị dị ứng hoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét