Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 23:27
Bàn ghế học sinh được sử dụng rộng rãi tại trường học cũng như tại gia đình, mang đến cho học sinh tư thế ngồi tốt nhất. Cùng tham khảo những tiêu chí dưới đây để chọn được bàn ghế học sinh tốt nhất cho bé.

Chọn kích thước bàn ghế học sinh


Bàn ghế học sinh, nhất là dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở cần có kích thước chuẩn giúp cơ thể trẻ phát triển một cách toàn diện. Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ Giáo dục, bộ Y tế cũng như bộ Khoa học công nghệ về kích thước tiêu chuẩn dành cho từng cấp học, nhằm mang đến cho học sinh những sản phẩm bàn ghế tốt nhất. Với bàn ghế học sinh Xuân Hòa trẻ sẽ tránh được nguy cơ mắc các bệnh học đường như cận thị hay gù lưng để có được tư thế ngồi học đúng và thoải mái nhất.



XEM NGAY: bàn ghế nhà hàng Xuân Hòa

Chọn kiểu dáng bàn ghế học sinh


Việc lựa chọn kiểu dáng bàn ghế học sinh cũng vô cùng quan trọng. Đối với học sinh, nhất là học sinh tiểu học thì kiểu dáng bàn ghế và màu sắc ảnh hưởng lớn tới sự tư duy và sáng tạo của trẻ. Bạn nên chọn cho trẻ những bộ bàn ghế học có màu sắc bé thích. Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được thiết kế với đa dạng màu sắc và hình dán ngộ nghĩnh, phù hợp với độ tuổi của trẻ, giúp trẻ phát triển khả năng học hỏi cũng như tư duy của mình.


Chọn chất liệu bàn ghế học sinh


Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được làm từ những chất liệu có độ bền cao và thân thiện với người sử dụng. Mặt bàn mặt ghế được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp, có dán ép định hình với màu sắc đẹp mắt. Khung bàn ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện, chắc chắn và chịu được lực lớn tác động từ bên ngoài.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác như bàn ghế ăn bằng gỗ để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình mình. Khi cần đặt hàng vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét