Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:31
Bàn học sinh tiểu học Xuân Hòa được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình. Cùng tham khảo những tiêu chí dưới đây để chọn cho bé bộ bàn học sinh tiểu học phù hợp nhất.

Chọn kích thước bàn học sinh tiểu học


Tiêu chí đầu tiên khi chọn bàn học sinh tiểu học các phụ huynh không được quên đó là chọn kích thước bàn sao cho phù hợp với trẻ nhà mình nhất. Bàn học sinh tiểu học Xuân Hòa được thiết kế với kích thước chuẩn theo quy định của bộ Giáo dục, bộ Y tế và bộ Khoa học công nghệ nhằm mang đến cho trẻ tiểu học tư thế ngồi chuẩn và thoải mái nhất. Chân bàn còn được thiết kế điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao của trẻ nhất, giúp trẻ tránh được những tật như cận thị hay gù lưng.



XEM NGAY: địa chỉ bán giường gấp đa năng tại Hà Nội

Chọn màu sắc bàn học sinh tiểu học


Màu sắc có ảnh rất tích cực tới khả năng tư duy và học hỏi của trẻ. Bàn học sinh Xuân Hòa được thiết kế các màu sắc tươi sáng, kết hợp với các hình dán ngộ nghĩnh, phù hợp với trẻ tiểu học, giúp trẻ phát huy tối đa sức sáng tạo và tinh thần học hỏi, từ đó kết quả học tập cũng được cải thiện.


Chọn chất liệu bàn học sinh tiểu học


Các sản phẩm bàn học sinh Xuân Hòa được làm từ các chất liệu vô cùng thân thiện với người dùng. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU. bề mặt dán ép định hình với các màu sắc cũng như hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chịu lực tốt và không bị trầy xước.

Ngoài bàn học sinh bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác như tủ sắt đựng quần áo cho trẻ. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét