Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 23:36
Bàn học sinh Xuân Hòa là món đồ không thể thiếu của mỗi học sinh, nhất là học sinh tiểu học. Cùng tham khảo những lý do bạn không thể bỏ qua bàn học sinh Xuân Hòa cho bé.

Bàn học sinh chất liệu đảm bảo


Bàn học sinh Xuân Hòa được tạo ra từ những chất liệu cao cấp, thân thiện với người dùng cũng như có độ bền cao. Bàn học sinh được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU với đa dạng màu sắc tươi sáng. Khung bàn được làm từ khung thép tính điện chắc chắn, bền bỉ và chịu lực tốt.




Bàn học sinh kích thước tiêu chuẩn


Các sản phẩm bàn học sinh Xuân Hòa được thiết kế kích thước theo tiêu chuẩn của bộ Giáo dục, bộ Y tế cũng như bộ Khoa học công nghệ sao cho mang đến cho người dùng tư thế ngồi học chuẩn và thoải mái nhất, tránh những bệnh học đường thường gặp. Với kích thước của bàn học sinh Xuân Hòa, phụ huynh không còn lo trẻ bị cận thị hay gù lưng nữa.


Bàn học sinh kiểu dáng bắt mắt


Được thiết kế với đa dạng kích thước dành cho các cấp học khác nhau, bàn học sinh Xuân Hòa còn có nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, giúp trẻ phát triển tối đa khả năng tư duy, học hỏi và sáng tạo của mình. Ngoài bàn học sinh ra thì các mẹ còn có thể tham khảo thêm sản phẩm cầu là quần áo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét