Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:31
Bàn ghế phòng ăn ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong các gia đình. Và chúng ta cần phải biết những chuẩn mà sản phẩm này cần có.

Bàn ghế phòng ăn phải có sự tỉ lệ


Trước hết, ta nói đến sự tỉ lệ của bàn và ghế với nhau. Một bộ bàn ghế ăn nhất định không thể có tình trạng bàn thì quá cao mà ghế thì quá thấp. Điều này làm cho người ngồi cảm thấy khó chịu, mất cảm giác ngon miệng khi dùng bữa. Thứ hai, đó là sự tỉ lệ với không gian. Một chiếc bàn tỉ lệ thuận với diện tích phòng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp cho sinh hoạt của gia đình dễ dàng hơn, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.



Không chỉ có vậy, bộ bàn ghế phòng ăn bạn chọn phải phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình. Bạn có thể chọn một bộ có kích thước lớn với số ghế thừa so với số thành viên để đề phòng khi có khách nhưng tuyệt đối không nên chọn ngược lại.


Bàn ghế phòng ăn đảm bảo chất lượng


Đối với bất kì sản phẩm nào, chúng ta cũng cần đặt chất lượng làm chuẩn. Bộ bàn ghế ăn có thể không đẹp xuất sắc nhưng chắc chắn phải vững chãi, bền bỉ theo thời gian và an toàn cho sức khỏe. Bạn sẽ thấy rất khó chịu nếu bộ bàn ghế khi dùng lắc lư, kêu cót két, dùng chưa bao lâu đã hỏng, vừa làm ta bực lại rất tốn chi phí.



Để chọn được bàn ăn chất lượng, bạn hãy đến với đại lý nội thất Hòa Phát. Đây là địa chỉ tin cậy, luôn phân phối sản phẩm chính hãng với chất lượng cao và giá thành tốt nhất thị trường. Gọi ngay 0433 67 66 88 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét