Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:27
Nếu bạn nghĩ rằng bàn ghế cafe chỉ dùng cho các quán nước, nhà hàng thì thật sai lầm. Chúng ta hoàn toàn có thể tự tạo không gian thư giãn với sản phẩm này.

Bàn ghế cafe nơi ban công


Đối với những gia đình không có nhiều diện tích, đặc biệt là khối nhà chung cư, không gian để giải trí luôn bị hạn chế. Đôi khi chúng ta muốn ở nhà thư giãn nhưng lại loanh quanh không biết phải làm gì, ra ngoài thì vừa ô nhiễm lại tốn kém. Vậy tại sao bạn không tự tạo cho mình một nơi giải trí bằng việc tận dụng góc ban công.



Nếu nhà bạn có ban công, hãy trồng một chút cây xanh và kê một bộ bàn ghế cafe ở đó. Chúng ta hoàn toàn có thể tiết kiệm diện tích bằng việc chọn một bộ bàn ghế gấp có kích thước nhỏ. Hằng ngày, sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn có thể ngồi thư giãn, ngắm nhìn thành phố cũng rất tuyệt.


Sử dụng bàn ghế cafe cho không gian vườn


Với những ai có một khu vườn xinh đẹp thì hãy làm cho nó thêm sinh động bằng việc đặt một bộ bàn ghế ở đó. Dưới bóng mát, bạn và gia đình chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn thực sự thoải mái. Cùng nhìn ngắm cây cối, nghe tiếng chim hót...trong một một không gian xanh thì quả không có gì tuyệt vời bằng.



Đối với không gian này, bạn có thể thoải mái chọn loại ghế mà mình thích. Nhưng nếu đặt ở vị trí không mái che thì bạn nhất định phải chú ý đến chất liệu bền chắc, không thấm nước, han gỉ để đề phòng những trường hợp bất trắc của thời tiết. Bạn hãy liên hệ đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội để được tư vấn và mua sản phẩm chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét