Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 23:04
Giường gấp đa năng Xuân Hòa được thiết kế phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng. Đối với dân văn phòng giường gấp trở thành món đồ hữu ích cho giấc ngủ trưa tại nơi làm việc được thoải mái.

Giường gấp thiết kế thông minh


Các sản phẩm giường gấp Xuân Hòa được thiết kế với những tính năng thông minh mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích. Giường có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng nữa giúp bạn bảo quản sản phẩm tốt hơn lại giúp không gian được gọn gàng. Chân giường được thiết kế bánh xe có thể di chuyển một cách linh hoạt khi cần thiết. Thiết kế giường gấp nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với nhiều không gian, kể cả những không gian hẹp.



XEM NGAY: cây phơi đồ Xuân Hòa

Giường gấp chất liệu bền đẹp


Giường tầng Xuân Hòa được tạo ra từ những chất liệu có độ bền cao. Khung giường làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, chất liệu thép chắc chắn cùng với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp giúp sản phẩm tăng độ bền, tránh trầy xước cũng như tăng tuổi thọ. Bề mặt giường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc vải bạt có in hình hoa văn bắt mắt. Bề mặt giường êm ái, có độ đàn hồi cao giúp bạn có cảm giác như nằm trên giường thật.


Giường gấp giá thành ưu đãi


So với nhiều sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường thì giường gấp Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả. Bạn có thể tham khảo thêm giá giường gấp hoặc nhiều sản phẩm khác như bàn ăn đẹp giá rẻ để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét