Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:46
Mắc áo Xuân Hòa từ lâu đã được biết đến với nhiều tính năng tiện lợi. Tham khảo thêm những tiện ích dưới đây để chọn cho gia đình mình sản phẩm mắc áo phù hợp nhất.

Thiết kế mắc áo thông minh


Các sản phẩm mắc áo của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với tính năng vô cùng thông minh, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng. Mắc áo chia làm mắc áo đơn và mắc áo kép. Mắc áo đơn thiết kế với 1 trục chính và các móc treo phía trên, chân mắc áo chắc chắn. Mắc áo kép được thiết kế bởi 2 khung phơi song song có thể điểu chỉnh độ cao cho phù hợp với chiều cao người dùng nhất, vì thế nó phù hợp với hầu hết người tiêu dùng.



XEM NGAY: bàn để máy tính Xuân Hòa

Chất liệu mắc áo bền đẹp


Mắc áo Xuân Hòa được làm từ các chất liệu có độ bền cao. Mắc áo đơn được làm từ chất liệu inox và thép cao cấp, mắc áo kép được làm từ thép mạ Cr – Ni. Đây đều là những sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn, tuổi thọ vượt trội cho bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.


Giá thành mắc áo ưu đãi


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm mắc áo bắt mắt, tuy nhiên mắc áo Xuân Hòa vẫn rất được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm và giá thành vô cùng phải chăng. Bạn có thể tham khảo giá mắc áo và bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa để có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét