Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:35
Mỗi mùa tựu trường đến, các bậc phụ huynh lại lo lắng tìm kiếm cho con mình những bộ bàn ghế học tập. Và vấn đề giá cả luôn được hỏi rất nhiều, tuy nhiên, nó vẫn chưa phải là quan trọng nhất.

Chất lượng vẫn quan trọng hơn giá bàn học sinh


Giá bàn học sinh thực sự quan trọng, nhất là với những gia đình điều kiện kinh tế còn eo hẹp. Tuy nhiên, đây vẫn không phải là tiêu chí ta nên đặt lên hàng đầu khi mua sản phẩm này. Điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và học lực của các bé. Bạn không thể vì ham rẻ mà mua cho con mình một chiếc bàn ọp ẹp, rung lắc.Với những sản phẩm này, rẻ mà hóa đắt.



Bàn học sinh trước hết phải có số đo chuẩn, đúng với độ tuổi và vóc dáng của trẻ. Bên cạnh đó, chất liệu dùng để sản xuất cũng như quy trình phải đảm bảo an toàn, không sử dụng hóa chất độc hại, Yếu tố này rất khó kiểm chứng nhưng bạn vẫn có cách giải quyết bằng việc tìm mua sản phẩm của thương hiệu uy tín. Nội thất Hòa Phát là đơn vị đơn cử số 1, nhận được rất nhiều sự tin tưởng.


Hãy chú ý đến sự phù hợp hơn là giá bàn học sinh


Ngoài chất lượng, chúng ta cũng cần tham khảo xem sản phẩm đó có phù hợp với diện tích không gian, độ tuổi và nhu cầu của bé hay không. Mỗi độ tuổi trẻ lại có những yêu cầu khác nhau để phục vụ cho việc học một cách tốt nhất như bàn máy tính, bàn có giá... Bàn học cũng góp phần rất nhiều vào sự phát triển tính cách của trẻ nên các bậc phụ huynh hãy tham khảo ý kiến của các bé trước khi mua.



Ngoài bàn, bạn cũng cần chọn chiếc ghế có kích thước tỉ lệ, nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất cho con em mình. Hãy gọi ngay 0433 67 66 88 để được tư vấn tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét