Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:24
Tủ hồ sơ Hòa Phát ghi điểm với người tiêu dùng bởi đặc điểm bền bỉ, cho thời gian sử dụng dài hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không dùng đúng cách thì tủ cũng không thể bền được.

Bí quyết sử dụng tủ hồ sơ Hòa Phát đã cũ


Tủ hồ sơ Hòa Phát hay bất kì sản phẩm nào đã qua một thời gian sử dụng khá dài đều không thể giữ được tính chịu lực như ban đầu. Đây cũng chính là điều mà chúng ta thường bỏ qua nên sử dụng sản phẩm chưa đúng cách. Không ít người dùng vẫn vô tư nhét đầy tài liệu nặng vào một chiếc tủ có kết cấu lỏng lẻo hơn ban đầu, điều này làm cho tủ xuống cấp nhanh hơn bạn tưởng.



Chính vì lí do này mà sau vài năm dùng tủ, bạn nên giảm tải cho sản phẩm. Với độ bền của tủ Hòa Phát thì không nhất thiết phải thay mới nhưng bạn có thể bổ sung một chiếc tủ phụ, hộc tài liệu di động để đựng bớt tài liệu, điều này cũng làm cho công việc thuận tiện hơn rất nhiều.


Cách sắp xếp tài liệu thông minh với tủ hồ hơ Hòa Phát


Cách sắp xếp tài liệu cũng rất quan trọng, nó liên quan mật thiết tới độ bền của tủ. Với những chiếc tủ cao, bạn nên sắp xếp những tập giấy nặng ở phía dưới còn bên trên để trang trí hoặc đựng một ít tài liệu ít dùng tới. Bởi lẽ, nếu phần trên tủ mà nặng, phần dưới nhẹ nó sẽ dồn lực xuống, làm cho kết cấu dần dần bị phá vỡ.



Bên cạnh đó, việc vệ sinh tủ đựng tài liệu cũng rất quan trọng. Tủ hồ sơ có chất liệu là sắt sơn tĩnh điện, nếu bị bong lớp sơn thì rất có thể tủ sẽ bị han gỉ. Vì thế, chúng ta không nên dùng nước, các chất tẩy mạnh và sắc nhọn để làm sạch tủ. Loại tủ này chỉ cần dùng khăn ẩm hay chổi mềm là đã có thể vệ sinh dễ dàng rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét