Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 21:21
Mắc áo từ lâu đã trở thành người bạn quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của mắc áo Xuân Hòa để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.

Mắc áo thiết kế thông minh


Các sản phẩm mắc áo Xuân Hòa được thiết kế với những tính năng vô cùng thông minh, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mắc áo được chia làm mắc áo đơn và mắc áo kép. Mắc áo đơn được thiết kế với 1 trục chính và các móc treo phía trên, chân mắc áo vững trãi, chắc chắn. Mắc áo kép được thiết kế với 2 khung phơi song song có thể điểu chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao người dùng nhất.



XEM NGAY: giường tầng sắt giá rẻ Xuân Hòa

Mắc áo chất liệu bền đẹp


Mắc áo Xuân Hòa được làm từ các chất liệu có độ bền cao. Mắc áo đơn được làm từ chất liệu inox và thép cao cấp, mắc áo kép được làm từ thép mạ Cr – Ni. Đây đều là những sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn, tuổi thọ vượt trội cho bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.


Mắc áo giá thành phải chăng


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm mắc áo bắt mắt, tuy nhiên mắc áo Xuân Hòa vẫn rất được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm và giá thành vô cùng phải chăng. Bạn có thể tham khảo giá mắc áo và tủ sắt treo quần áo để có thêm nhiều lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét