Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 23:27
Bàn học sinh đúng với ý thích của trẻ chắc chắn sẽ làm các bé thấy hứng khởi và yêu thích việc học hơn. Vậy, không có lí do gì để chúng ta lơ là vấn đề này.

Gợi ý cho con trang trí bàn học sinh


Bàn học sinh tại nhà là khoảng không gian các bé tiếp xúc gần như cả buổi tối. Với nhiều bé, ngồi vào bàn học thực sự là một cực hình. Chính vì thế, các bậc phụ huynh ngoài việc động viên, khích lệ trẻ thì cũng cần tìm cách cải thiện để giúp cho các bé yêu thích góc học tập, tạo cảm hứng tích cực mỗi khi giờ học đến.



Việc trang trí bàn học là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, chúng ta không nên bài trí theo ý mình mà cần tôn trọng ý kiến của các con, biến nơi này trở thành không gian riêng với phong cách mà chúng yêu thích. Mặc dù vậy, việc làm đẹp bàn học cũng cần có giới hạn, chúng ta phải tuyệt đối tránh việc lạm dụng, trang trí tràn lan, chiếm hết diện tích của sách vở. Để trẻ làm theo ý thích nhưng cũng cần có sự định hướng.


Rèn luyện tính ngăn nắp cho con với bàn học sinh


Mặc dù ủng hộ trẻ trong việc trang trí, làm đẹp góc học tập của mình nhưng chúng ta vẫn phải giữ nguyên tắc hàng đầu là gọn gàng, ngăn nắp. Phụ huynh nên làm mẫu cho các bé rồi sau đó chỉ nhắc nhở để trẻ có tính tự giác và tự lập.



Bàn học bừa bộn dễ làm cho các bé cáu gắt, nản chí. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần cho trẻ thấy tác dụng của việc ngăn nắp như giữ cho không gian đẹp hơn, việc học tập thuận lợi hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét