Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:47
Ngoài bàn ghế văn phòng, tủ văn phòng cũng rất quan trọng, là linh hồn của nơi đây khi nó không chỉ phục vụ công việc mà còn tạo nên phong cách đặc trưng của nơi làm việc.

Chọn tủ văn phòng phù hợp với đối tượng sử dụng


Thực tế, đây là một yếu tố quan trọng bậc nhất khi bạn chọn nội thất công sở nói chung và tủ văn phòng nói riêng. Bởi lẽ, cơ quan của chúng ta bao gồm lãnh đạo và nhân viên, nội thất của hai đối tượng này hoàn toàn khác nhau vì chúng đại diện cho phong cách của người đó. Nếu vô tình chọn sai thì bạn đã phá hỏng toàn bộ những đặc điểm cơ bản nhất của nơi làm việc đó.



Đối với phòng làm việc của lãnh đạo, bạn nên chọn tủ tài liệu giám đốc. Loại tủ này thường được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, kích thước lớn, màu gỗ tự nhiên rất sang trọng, đẳng cấp. Còn với phòng của nhân viên, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Bạn có thể dùng tủ gỗ, tủ sắt văn phòng. Có hàng chục nhóm nhỏ khác với rất nhiều sản phẩm phù hợp mọi nhu cầu.


Chọn tủ văn phòng hài hòa với không gian


Yếu tố không gian cũng rất cần thiết nhằm tạo nên tính thẩm mỹ và giúp cho tinh thần của chúng ta thêm hứng khởi mỗi khi đến nơi làm việc. Trước hết, tủ cần có kích thước hài hòa với diện tích phòng. Một chiếc tủ quá lớn so với phòng chắc chắn sẽ gây cảm giác khó chịu, đặc biệt là khi bạn không cần sử dụng triệt để nó.



Không chỉ có vậy, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm cần phù hợp với những món đồ nội thất khác. Đây chính là yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Bạn không nên chọn bàn, ghế có màu sắc quá tương phản với tủ, đây là một phương án hoàn toàn sai lầm. Chiếc tủ nên có màu sắc sáng một chút thì sẽ hợp với văn phòng hiện đại hơn.

Tham khảo: Giá vách ngăn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét