Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:47
Ghế giám đốc nhất định không thể thiếu trong các phòng làm việc lãnh đạo. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng nắm được tiêu chuẩn khi chọn mua.

Ghế giám đốc phải thể hiện được phong thái người lãnh đạo


Cũng giống như bàn giám đốc, ghế văn phòng dành cho lãnh đạo nhất định phải thể hiện được phong thái của người sử dụng. Đây chính là điểm làm nên sự khác biệt lớn nhất của dòng sản phẩm này. Chính vì thế, khi lựa chọn, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của những người có kinh nghiệm, nhân viên bán hàng để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Những chiếc ghế có đệm bọc da cao cấp, khung ghế là gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn số 1 của các văn phòng.




Ghế giám đốc đảm bảo chất lượng


Với bất kì một sản phẩm nào cũng vậy, chất lượng vẫn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Nó không chỉ liên quan đến độ bền, sự thoải mái của người dùng khi sử dụng mà còn quyết định đến tính thẩm mỹ khi chúng ta dùng lâu dài. bạn chắc chắn sẽ thấy mệt mỏi, khó chịu khi ngồi cả ngày trên một chiếc ghế đệm không đàn hồi, tựa ghế không chắc và vừa lưng, ghế kêu cót két, di chuyển không linh hoạt...Những đặc điểm này còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Bên cạnh đó, chiếc ghế của giám đốc mà da nhăn nhúm, bong loang nổ...chắc chắn sẽ không tạo được thiện cảm với mọi người.




Ghế giám đốc phải kết hợp với những nội thất phù hợp


Một điều cũng rất quan trọng nữa là khi mua ghế giám đốc, bạn nhất định không thể bỏ qua bàn giám đốc và tủ tài liệu giám đốc có kích thước, màu sắc phù hợp. Bộ 3 này là yếu tố chính tạo nên sự chuyên nghiệp của văn phòng. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn 1 bộ sản phẩm ra sao thì hãy gọi ngay 0433 67 66 88 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét