Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:12
Thang gấp Xuân Hòa là một trong những sản phẩm có mặt ở hầu khắp các gia đình và công sở hiện nay. Với những ưu điểm dưới đây thang gấp đã khẳng định được vị trí của mình đối với người tiêu dùng.

Thang gấp chất liệu bền đẹp


Thang gấp Xuân Hòa được sử dụng các chất liệu có độ bền cao. Khung thang hình chữ A được làm từ ống thép sơn tĩnh điện chắc chắn và chịu lực tốt. Chân thang có nút giữ ma sát, tránh trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bậc thang bọc nỉ đỏ mang lại sự an toàn tuyệt đối, tránh trơn trượt khi đứng trên cao.



Thang gấp thiết kế thông minh


Các sản phẩm thang gấp Xuân Hòa được thiết kế với những tính năng thông minh, cho bạn sự tiện lợi nhất khi dùng. Thang được thiết kế chữ A vững chãi, chân thang có thể gấp lại gọn gàng giúp bạn di chuyển dễ dàng từ vị trí này sang vị trí khác. Các bậc thang được thiết kế cách nhau hơn 20 cm, phù hợp với bất cứ người trưởng thành nào sử dụng.



XEM NGAY: tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa

Thang gấp giá thành ưu đãi


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thang gấp với nhiều giá thành khác nhau, tuy nhiên các sản phẩm thang gấp Xuân Hòa vẫn rất được ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo giá thang gấp cũng như nhiều sản phẩm khác như bộ bàn ghế ăn giá rẻ để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét