Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:00
Tủ tài liệu giám đốc có giá trị khá lớn nên ai cũng mong muốn nó bền nhất có thể. Vì thế, bạn không thể bỏ qua những bí quyết để tủ bền hơn.

tủ tài liệu giám đốc nơi khô ráo


Có thể nói, điều kiện môi trường là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền của nội thất nói chung và tủ tài liệu nói riêng. Chính vì thế, bạn nhất định phải chú ý đến vị trí để kê chiếc tủ, nhất là với chất liệu gỗ. Những nơi ẩm thấp dễ làm cho gỗ bị thấm nước, dẫn đến tình trạng bị mối mọt và không lâu sau thì bị phá hủy kết cấu ban đầu. Bạn hãy chọn những nơi khô ráo, thoáng khí để đặt tủ là thích hợp hơn cả.




Vệ sinh tủ tài liệu giám đốc đúng cách


Vệ sinh tủ tài liệu là một việc cần làm để có nơi làm việc sạch sẽ, giúp cho tủ bền hơn. Tuy nhiên, nếu bạn làm sai cách thì tác dụng sẽ ngược lại đấy. Với những chiếc tủ gỗ như tủ đựng tài liệu giám đốc thì chỉ cần những chiếc chổi mềm, khăn khô hay ẩm được vắt kiệt nước là đủ. Bạn nên tránh dùng nước trực tiếp và hóa chất có tính tẩy mạnh để vệ sinh. Hóa chất bào món lớp sơn bảo vệ bên ngoài, làm chỉ tủ nhanh mối mọt hơn.



Chú ý đến tính chịu lực của tủ tài liệu giám đốc


Dù bền bỉ thế nào, chất lượng tốt đến đâu thì sản phẩm cũng chỉ có khả năng chịu lực nhất định mà thôi. Vì vậy, việc để tủ phải đựng quá tải sẽ làm cho nó bị lỏng lẻo, nhanh xuống cấp hơn. Bên cạnh đó, việc sắp xếp tài liệu rất quan trọng. Với những giấy tờ hay vật nặng, bạn nên tập trung nó ở phía dưới, phía trên thì giảm dần. Làm như vậy sẽ giảm lực tác động lên sản phẩm. Nếu quá nhiều tài liệu, bạn có thể sử dụng tủ phụ hay hộc tài liệu để bổ sung. Tài liệu quan trọng thì nên dùng két sắt mini, két sắt chống cháy...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét