Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:32
Bàn ghế ăn Xuân Hòa từ lâu đã không còn xa lạ đối với nhiều gia đình Việt. Với những ưu điểm của mình, bàn ghế ăn đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong phòng ăn của các gia đình.\

Bàn ghế ăn chất liệu bền đẹp


Các sản phẩm bàn ghế ăn Xuân Hòa được làm từ các chất liệu có độ bền cao như thép không gỉ, gỗ công nghiệp phủ composite hay kính. Với những chất liệu này, sản phẩm bàn ghế ăn Xuân Hòa chắc chắn, chịu lực tốt, không bị trầy xước cũng như tuổi thọ cao vượt trội. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm một cách thoải mái nhất.




Bàn ghế ăn kích thước đa dạng


Được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng đa dạng khác nhau, bàn ghế ăn Xuân Hòa phù hợp với nhiều không gian phòng ăn hiện nay, kể cả những phòng ăn có diện tích nhỏ. Bàn ghế ăn Xuân Hòa có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như bàn tròn, bàn chữ nhật, bàn oval,... với nhiều họa tiết hoa văn tự nhiên, bắt mắt.



Bàn ghế ăn giá thành ưu đãi


Có thể nói so với các sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường thì bàn ghế ăn Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả. Bạn có thể tham khảo giá bàn ghế ăn cũng như nhiều sản phẩm khác như mắc áo để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình mình.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét