Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:26
Giường tầng không còn xa lạ đối với những ai ở kí túc xá sinh viên. Cùng xem những lý do tại sao giường tầng Xuân Hòa lại được ưa chuộng bởi nhiều kí túc xá đến vậy.

Giường tầng chất liệu bền đẹp


Các sản phẩm giường tầng được làm hoàn toàn từ chất liệu sắt cao cấp, chân giường được làm từ ống thép chắc chắn. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không bị trầy xước hay cong vênh. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện với tuổi thọ sản phẩm cao, không bị rung lắc cho dù bị tác động mạnh.


Giường tầng thiết kế an toàn


Giường tầng Xuân Hòa được thiết kế với những tính năng tiện dụng và vô cùng an toàn. Giường được thiết kế 2 tầng cho người sử dụng sự riêng tư và yên tĩnh. Cạnh giường và đầu giường có thanh chắn cho người nằm tầng trên được an toàn. Thang nối 2 tầng được thiết kế chống trơn, bậc thang khoảng cách hợp lý đảm bảo an toàn cho người dùng.




Giường tầng giá thành rẻ


So với các loại giường tầng hiện có trên thị trường thì sản phẩm giường tầng Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo giá giường tầng cũng như nhiều sản phẩm khác như giường gấp thông minh để có thêm nhiều lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét