Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:32
Bàn học sinh không chỉ là sản phẩm dành cho việc học tập của bé mà nó còn có khả năng phối hợp cùng phụ huynh rèn luyện tính cách cho trẻ.

Rèn luyện sự nghiêm túc và sức khỏe cho bé với bàn học sinh 


Trước hết, bàn học sinh, nhất là bàn ở nhà góp phần quan trọng trong việc giúp các bé nghiêm túc hơn trong học tập. Bạn không thể để con mình muốn ngồi học ở đâu cũng được, có thể là bàn ăn, bàn phòng khách, thậm chí là nằm bò ra giường. Trẻ rèn thói quen rất nhanh nên nếu tình trạng này chỉ diễn ra chỉ trong một thời gian ngắn thì cũng đủ để bé quen với việc ngồi học tự do, lâu dần sẽ hình thành tính cách vô tổ chức.



Không chỉ có vậy, việc học tập không nghiêm còn dẫn tới những hậu quả đáng tiếc đối với sức khỏe của trẻ như cận thị, cong vẹo cột sống...Vì thế, để khắc phục tình trạng này, các bậc phụ huynh cần lưu ý chọn những bộ bàn ghế có chất lượng cao, kích thước phù hợp với độ tuổi và vóc dáng của bé. Đồng thời khuyến khích con mình ngồi ngay ngắn, nghiêm túc đúng nơi quy định. Với trẻ lớn, phải dùng máy tính thì bạn có thể dùng bàn máy tính Hòa Phát hoặc các loại bàn có giá sách.


Bàn học sinh rèn luyện tính cách tự giác và ngăn nắp


Bàn học thuộc quyền sở hữu của các bé, vì thế, các bậc phụ huynh hãy cho con tự chủ, tự sắp xếp và quản lí đồ đạc của mình. ban đầu, chúng ta hãy dạy các bé giá trị của sự ngăn nắp, gọn gàng, hướng dẫn các bé thực hành và tự dọn dẹp mà không ỉ lại vào người khác. Về lâu dài, việc chủ động sắp xếp sẽ rất có ích cho trẻ sau này.



Mặc dù để trẻ tự làm nhưng các bậc phụ huynh cũng cần theo dõi sát sao để giúp bé khắc phục điểm yếu, Bên cạnh đó, cũng không quên động viên, khích lệ để trẻ làm tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét